Nhận ra được từng bạn học viên đều là khách hàng quan trọng nhất, HALO đã tổ chức buổi Workshop: Trải Nghiệm Khách Hàng – một buổi đào tạo quan trọng giúp tăng cường kỹ năng và có cái nhìn toàn vẹn về việc chăm sóc khách hàng cho CBNV Công ty.
Buổi Workshop đã đề cập đến các khía cạnh quan trọng trong việc chăm sóc học viên, từ việc lắng nghe nhu cầu của học viên, đến cách giải quyết vấn đề và xử lý tình huống. Buổi đào tạo đã tạo nền tảng cho việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Tại đây chúng tôi cũng xin trích dẫn profile của Anh Dương Thiện Quí:
✔ Nguyên Phó chủ tịch HSV Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM
✔ Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm Anh ngữ HALO
HALO xin chân thành cảm ơn Anh đã mang đến cho HALO một buổi Workshop thú vị và nhiều bài học quý giá.
Buổi Workshop Trải Nghiệm Khách Hàng đã được diễn ra thành công, đó là một bước quan trọng trong việc đảm bảo rằng HALO luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng những kiến thức và kỹ năng học được từ buổi này sẽ giúp NV phát triển thêm các kỹ năng cần thiết để chăm sóc cho các khách hàng của mình.