Halo đồng hành cùng cuộc thi The English Express mùa 2

Khi tiếng Anh không đơn giản là ngoại ngữ, mà còn nhiều điều hơn thế nữa…Tiếp nối thành công của mùa trước, cuộc thi học thuật The English Express mùa 2 đã chính thức quay trở lại. Với mục đích lan toả đam mê học hỏi kỹ năng quan trọng và kết nối các bạn có chung sở thích học tiếng Anh, BTC chúng mình lại đem đến một sân chơi hấp dẫn dành cho toàn bộ sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Không chỉ là thi đấu, không chỉ là học tập, The English Express mùa 2 còn mong muốn giúp các bạn Gen Z nâng cao sự tự tin, dám nghĩ dám làm – một bước khởi động nhỏ cho hành trình lớn phía trước.

Timeline cuộc thi The English Express mùa 2
Timeline cuộc thi The English Express mùa 2

Năm nay, Trung tâm Anh ngữ Halo lại tiếp tục đồng hành cùng The English Express mùa thứ 2. Ở mùa 1 Halo đã giúp hàng trăm thí sinh không chỉ cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà còn khơi dậy niềm đam mê học tập, khuyến khích các bạn trẻ vượt qua giới hạn bản thân. Cuộc hành trình học tiếng Anh đã trở nên đầy cảm hứng và thú vị nhờ sự dẫn dắt tận tâm của Halo.

Ở mùa thứ 2, BTC tiếp tục cùng Anh ngữ Halo mang đến một sân chơi học thuật đầy thử thách nhưng cũng đầy sáng tạo. Đây không chỉ là nơi để các bạn thể hiện kiến thức mà còn là cơ hội kết nối với những người có cùng đam mê, giúp các bạn tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh và chinh phục những đỉnh cao mới.

Giám khảo cuộc thi

Với tinh thần nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng tích cực hứa hẹn bùng nổ sân khấu. Thì không thể nào thiếu được những vị khách mời với vai trò “cầm cân nảy mực”. Với sự góp mặt của 2 vị Ban giám khảo đến từ trung tâm Anh ngữ Halo

– Thạc sĩ giáo dục Lê Quốc Kiệt – trường Southern Queensland, Úc – Giảng viên tiếng Anh trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.

– Thạc sĩ giáo dục Phạm Đức Thịnh – Thạc sĩ giáo dục Úc – Chuyên gia IELTS

Thầy Lê Quốc Kiệt (bên trái) thầy Dương Tuấn Tùng (ở giữa) và thầy Phạm Đức Thịnh (bên phải)

Đồng hành cùng cuộc thi

Đồng hành cùng các thí sinh mùa này thì HALO cùng BTC cuộc thi đã tổ chức buổi Training hỗ trợ chuyên môn về các kỹ năng cần thiết, giúp các bạn thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào vòng thi chính thức.

Halo tổ chức training cho các thí sinh Halo tổ chức training cho các thí sinh Halo tổ chức training cho các thí sinh

Quyền lợi khi tham gia

– Thí sinh tham gia vòng loại đạt >=𝟒𝟎% câu sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định nhà trường.

– Thí sinh hoàn thành bài thi đạt >=𝟕𝟎% câu sẽ được cấp giấy chứng nhận Tham gia cuộc thi học thuật cấp Khoa:

+ Dùng để xét tiêu chí Tiêu chí Ngoại ngữ của tiêu chuẩn “Hội nhập tốt” cho việc bình xét Danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Liên Chi

+ Dùng để xét Tiêu chí bắt buộc của tiêu chuẩn “Học tập tốt” cho việc bình xét Danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Trường

– Thí sinh hoàn thành bài thi đạt >=𝟗𝟎% câu sẽ được cấp giấy chứng nhận Hoàn thành xuất sắc vòng loại cuộc thi học thuật.

Ngoài những quyền lợi khi các bạn thí sinh tham gia. Thì các bạn sinh viên tham gia cổ vũ thí sinh vòng bán kết và chung kết vẫn có cơ hội được cộng điểm rèn luyện.

Cơ cấu Giải thưởng

– 01 Giải Nhất: 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng, giấy khen Khoa và kỷ niệm chương.

– 01 Giải Nhì: 𝟖𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng, giấy khen Khoa và kỷ niệm chương.

– 01 Giải Ba: 𝟓𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng, giấy khen Khoa và kỷ niệm chương.

– 03 Giải Khuyến khích: 𝟑𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng, giấy khen Khoa và kỷ niệm chương.

Hình ảnh cuộc thi

Vòng thi bán kết

Vòng Bán kết của cuộc thi The English Express Season 2 đã chính thức diễn ra với những phần thi đấu đầy căng thẳng và sôi động! Các thí sinh đã mang đến không khí rực lửa và đầy quyết tâm, khiến cho khán giả và ban giám khảo không khỏi trầm trồ. Ở vòng Bán kết đã thử thách khả năng tư duy, sáng tạo và ngôn ngữ của các bạn thí sinh. Mỗi thí sinh đều thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và kiến thức vượt trội của mình qua phần thi.

12 thí sinh vòng bán kết
12 thí sinh vòng bán kết
Ban giám và khách mời tại vòng bán kết của cuộc thi
Ban tổ chức và đại diện của Halo
Đại diện Halo tại vòng bán kết
TRao thưởng cho 2 đội xuất sắc vòng bán kết

Hãy cùng theo dõi hành trình tiếp theo của 6 thí sinh xuất sắc tiến vào vòng Chung kết và đừng bỏ lỡ đêm thi đầy kịch tính sắp tới!.

 

Facebook Comments