Khánh Ngân đạt IELTS 6.5 với 7.5 Listening như thế nào ?

Chúc mừng bạn Khánh Ngân đã xuất sắc đạt được IELTS 6.5 với số điểm Listening ấn tượng 7.5. Ngân đạt được điểm số điểm đó như thế nào. Hãy lắng nghe những chia sẻ của bạn ấy về quá trình, bí quyết ôn luyện và kinh nghiệm khi đi thi thật tại IDP nhé.

Quá trình học IELTS của Khánh Ngân

Khánh Ngân hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã đạt được 6.5 IELTS sau khi hoàn thành khóa học IELTS tại Halo dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Ms Thảo Hứa.

Em có thể nói về tiếng Anh của em trước và sau khi học IELTS ?

Ngân chia sẻ: “Lúc mới vô học thì em thấy Em tệ lắm nhưng mà kiểu học chung với lại học Halo xong rồi còn được quen biết được một giáo viên rất là đáng yêu như cô Thảo thì em thấy là tiếng Anh của mình nó cũng tăng nhiều điển hình là điểm tiếng Anh trên trường của em nó để từ dưới trung bình nó ngoi lên trên trung bình. Bây giờ kết quả em đạt được là overall 6.5 listening 7.5”.

Chứng chỉ IELTS 6.5 - Nguyễn Ngọc Khánh Ngân
Chứng chỉ IELTS 6.5 – Nguyễn Ngọc Khánh Ngân

Bí quyết đạt 7.5 IELTS Listening của Khánh Ngân

Em có thể chia sẻ bí quyết để đạt được 7.5 kỹ năng nghe không ?

Quá trình luyện nghe IELTS của Ngân: “Em không có luyện đề nhiều Em hay nghe Podcast bằng tiếng Anh. Ban đầu là em nghe tốc độ bình thường trước xong rồi lần thứ hai là em mở tốc độ 1,25x lần thứ ba là em mở 1,5x và lần thứ tư là em tăng lên thẳng 2x. Sau đó em quay lại làm đề IELTS listening Em lại bắt đầu em nghe 1,25x xong sau đó Em nghe 1,5x xong rồi cái sau khi đưa về tốc độ bình thường thì mình sẽ dễ bắt được cái từ đó hơn.”

Kinh nghiệm khi đi thật tại IDP

Em có muốn nhắn nhủ gì cho các bạn sắp thi IELTS không ?

Khánh Ngân nhắn nhủ: “Em muốn nhắn nhủ với mọi người là qua phòng thi thì cố gắng bình tĩnh hết sức có thể thực ra thì làm đề eo thi thiệt nó cũng không có gọi là dữ dằng như mọi người nghĩ đâu. Thì cố gắng bình tĩnh hết mới có thể nè uống nước nè với lại là trong ba tiếng thi thì sẽ không được ra ngoài đi vệ sinh đâu nên là mọi người nhớ chuẩn bị thật tốt trước khi vào mình thi.”

Cảm nhận sau khi học tại Halo

Sau khi học ở Halo em có cảm nhận gì về Halo ?

Ngân chia sẻ: “Em thấy ở đây thì mấy anh chị ACA rất là nhiệt tình nè dễ thương nè kiểu tụi em cần cái gì thì sẽ luôn sẵn sàng để mà giúp đỡ.
Đội ngũ giáo viên ở đây thì rất là tốt luôn đặc biệt là cô Hứa Thảo nha em có một tình yêu bất diệt với cô.
Tài liệu ở đây thì mọi người luôn gọi là cung cấp đầy đủ cho tụi em học nè trang thiết bị vật tư thì rất là ổn rồi phòng học thì luôn luôn có máy lạnh để cho gọi là tụi em được luôn luôn được ờ gì ta gọi là để để nó bớt cái độ gọi là nóng nảy lú mà mình học IELTS thì nó rất là nóng nảy nên là nó sẽ bớt nóng để cho mình có thể tập trung học hơn.”

Lời cảm ơn của Khánh Ngân.

Để mà cảm ơn thì em sẽ cảm ơn hết tất cả mọi người đã đồng hành cùng em trong chặn đường học IELTS. Ờ đầu tiên là cảm ơn ba mẹ em vì ba mẹ em đã có định hướng rất là đúng đắng để cho em đi học IELTS từ năm mới tập tễnh vô cấp ba là đã bắt đầu học IELTS.
Cảm ơn các các chị nhân viên ở Halo đã luôn tượng tình giúp đỡ chia sẻ chăm sóc quan tâm tụi em nè. Mọi người luôn luôn tạo tụi em cái cảm giác mà gọi là thoải mái nhất có thể á Để mà có điều kiện học tốt nhất.
Em muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất là cô Thảo, tại vì cô hợp gạ với em dữ lắm kìa cho nên là cô nói cái gì là em hiểu liền luôn á. Em gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cho cô vì đã luôn luôn ở bên cạnh ủng hộ động viên em rồi luôn luôn truyền đạt cho em những cái kiến thức mà trước đấy em chưa biết để mà bây giờ em có thể đạt được ờ những cái như những gì mà em đã mong đợi.

Tham khảo lộ trình IELTS 6.5 mà Khánh Ngân đã học tại Halo

Lời kết

Halo xin cảm ơn Khánh Ngân đã tin tưởng và lựa chọn Halo để đồng hành cùng bạn, trong quá trình chinh phục mục tiêu IELTS của mình. Thành tích của bạn là niềm tự hào cho trung tâm và là động lực cho các học viên khác.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng phương pháp giảng dạy hiện đại. Trung tâm Anh ngữ Halo cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập chất lượng, giúp học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh mong muốn.

Hãy liên hệ với Trung tâm Anh ngữ Halo ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và bắt đầu hành trình chinh phục IELTS của bạn!

Facebook Comments