Trọn Bộ Tài Liệu Big Step TOEIC 1,2,3 (Full Audio + PDF) Mới Nhất

Trọn Bộ Tài Liệu Big Step TOEIC 1,2,3 (Full Audio + PDF) Mới Nhất
Trọn Bộ Tài Liệu Big Step TOEIC 1,2,3 (Full Audio + PDF) Mới Nhất

Chinh phục điểm cao TOEIC đã không còn quá khó khi bạn sữ hữu trong tay bộ tài liệu này. Big Step TOEIC là một trong những tài liệu luyện thi TOEIC hay nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn đã có kiến thức cơ bản và muốn nâng trình điểm thi TOEIC thì bộ tài liệu BIG STEP TOEIC là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu bộ sách BIG STEP TOEIC

Big Step TOEIC là bộ sách được biên soạn bởi hai tác giả Hàn Quốc Kim Soyeong và Park Won nhằm hỗ trợ người học ôn thi nhanh chóng và nâng cao khả năng luyện thi TOEIC của mình.

Tài liệu BIG STEP TOEIC cung cấp các loại câu hỏi có thể tương đương với các loại câu hỏi trong bài thi TOEIC thực tế. Đặc điểm nổi bật nhất của bộ tài liệu này là phần LC và RC được liên kết thành một tài liệu duy nhất để giải thích nội dung giống nhau, giúp người mới học có thể dễ dàng tiếp cận. 

Bộ tài liệu BIG STEP TOEIC gồm có 3 quyển chính chia thành 3 cấp độ như sau:

BIG STEP TOEIC 1: Sơ cấp (TOEIC từ 400 – 550)

Trộn bộ tài liệu Big Step TOEIC 1 (Audio + PDF) Mới Nhất

Cuốn sách này hỗ trợ những người mới luyện thi TOEIC trong việc hiểu các khái niệm cơ bản của từng phần RC và LC . Để giúp người mới học TOEIC hiểu được các thành phần chính của bài thi, mục tiêu học tập được nêu trong trình tự các câu hỏi. 

BIG STEP TOEIC 2: Sơ cấp (TOEIC từ 500 – 750)

Trộn bộ tài liệu Big Step TOEIC 2 (Audio + PDF) Mới Nhất

Quyển sách BIG STEP TOEIC 2 hỗ trợ người học mở rộng vốn từ vựng và khả năng đọc. Quyển sách này tương đương với điểm TOEIC từ 630 đến 700. Sự đa dạng và nâng cao hơn của các câu hỏi sẽ giúp người học dễ dàng làm quen bài thi TOEIC thực tế.

BIG STEP TOEIC 3: Nâng cao (TOEIC từ 700 – 900+)

Trộn bộ tài liệu Big Step TOEIC 3 (Audio + PDF) Mới Nhất

Big Step TOEIC 3 giúp người học đánh giá lại kiến thức mà người học đã tiếp thu được từ hai cuốn sách trên bằng cách tổng hợp nội dung chính của hai thành phần RC và LC. Có các bài kiểm tra trong Big Step 3 người học có thể làm quen với hình thức của bài thi TOEIC bằng cách làm bài kiểm tra thực tế (Actual Tests).

Link tải miễn phí tài liệu BIG STEP TOEIC đầy đủ nhất

Link tải trọn bộ tài liệu Big Step TOEIC 1 2 3 Audio + PDF

Hi vọng rằng với những thông tin chi tiết về trọn bộ tài liệu BIG STEP TOEIC Halo chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn cũng như biết cách lựa chọn tài liệu ôn thi TOEIC phù hợp với mức điểm mà bạn muốn hướng tới.

Facebook Comments