Bí Quyết Ôn Luyện TOEIC Của Cô Nàng Sinh Viên Nghành Luật

Xin chào mọi người, mình là Thanh Nhàn, sinh viên ngành Luật Thương mại quốc tế, trường Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu 850+ Toeic mình đã hoàn thành khóa Toeic 1, đang học khóa Toeic 2, và chắc chắn sẽ học khóa Toeic 3. Mình may mắn cả hai khóa đã và đang học đều có cơ hội học lớp của thầy Kiệt.

Bí Quyết Ôn Luyện TOEIC Của Cô Nàng Sinh Viên Nghành Luật

– Đầu tiên, về giáo trình. Halo cung cấp cho mình sự đa dạng về giáo trình. Bên cạnh hai quyển 650 +, 750 + (siêu hay) được dạy xuyên suốt quá trình học thì mình luôn được trung tâm không ngừng update gửi cho những tài liệu mới nhất về Toeic. Ví dụ như quyển ETS 2021 mới ra gần đây. Đặc biệt, các tài liệu học đều được dịch hết sức kỹ càng, và nó đã giúp cho mình rất nhiều trong việc ôn luyện lại bài sau giờ học.

– Trước khi đến với Halo, kỹ năng listening của mình kiểu « bình bình », hên xui, nghe lúc được lúc không, thực ra lúc ấy mình nghe kiểu theo bản năng. Tuy nhiên, chỉ với khi hoàn thành khóa Toeic 1, kỹ năng nghe của mình mặc dù không phải nói là quá xuất sắc, nhưng đã tiến bộ rất nhiều so với xuất phát điểm ban đầu. Tỷ lệ câu đúng khi làm bài của mình cũng tăng hơn rất nhiều và đặc biệt tốc độ nghe của mình cải thiện rõ rệt. À, Halo còn có series giải đề nghe, siêu tiện, siêu bổ ích, kiểu mình có thể nghe bất cứ lúc nào, và đây cũng là một trong những « key » giúp mình cải thiện kỹ năng nghe.

– Halo có nhiều điểm rất tốt, có thể kể ra đó chính là chương trình dạy, giáo trình song ngữ, kho tài liệu « bonus » khổng lồ, và đặc biệt, yếu tố khiến mình không ngừng hài lòng đó chính là con người ở Halo. Đầu tiên, phải kể đến các anh, chị staff của Halo, lúc nào cũng cực kỳ thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ mình bất cứ lúc nào mình cần.Tiếp theo, đó chính là giảng viên, mà người mình muốn nói đến ở đây đó chính là thầy Kiệt. Với mình, thầy không chỉ là một giáo viên Toeic giỏi, một người giàu kiến thức, mà còn là một người truyền cảm hứng, luôn sẵn sàng cho mình những lời khuyên, không ngần ngại cho đi những giá trị đẹp.

– Còn về chương trình thi thử của Halo, mặc dù chưa có cơ hội thi thử offline, nhưng sau khi trải qua 2 buổi thi thử online, mình cực kỳ hài lòng. Là học viên của Halo, mình được thi thử với giá là 0 đồng, nhưng trải nghiệm thì thật sự rất là « expensive ». Đề thi sát với fomat đề thi thật, web thi thử cũng rất là chuyên nghiệp, và đặc biệt là Halo luôn xuất hiện ngay lập tức để hỗ trợ mình trong lúc thi. Sau mỗi buổi thi, điểm thi luôn được Halo gửi về nhanh chóng, giúp mình có thể nhận biết được bản thân đang ở đâu để phân bổ thời gian học tập hợp lý.

– Mặc dù, hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid, mình phải học online, nhưng chất lượng giảng dạy vẫn không hề có một sự thay đổi nào so với lúc học offline cả. Bên cạnh đó, mình còn tiết kiệm được thời gian, chi phí di chuyển khi học online.

Cuối cùng là học ở Halo rất là okelaaa nên mọi người hãy nhanh tay đăng ký học ngayyy kẻo lỡ nhaaaa !

Facebook Comments