Nguyễn Thanh Tú bây giờ đã có thể nghe quen ở tốc độ 1.1-1.2

Trinh Thanh Tu TOEIC

Lần đầu học anh văn online

1. Về chương trình học thì mình đã học sách ETS 600+ Và 750+ ngoài ra bên trung tâm đã cung cấp cho mình thêm tài liệu song ngữ và theo mình thì đây là tài liệu rất cần thiết cho những bạn có vốn từ vựng ít như mình vì nhờ có tài liệu song ngữ nên khi sửa bài sẽ nhanh và dễ hiểu hơn.

2. Về kỹ năng listening: Từng là một người mỗi lần nhắc đến phần nghe là muốn “Chầm cảm” nhưng chỉ sau 1 khóa TOEIC1 của thầy James Le thì mình đã cải thiện đáng kể và bây giờ đã có thể nghe quen ở tốc độ 1.1-1.2 nhờ vào những bài tập trong sách ETS 600+, 750+ và những bài tập bên ngoài do thầy cung cấp thêm.

3. Đội ngũ giáo viên của Halo thì cực kì tuyệt vời và trong đó có thầy Kiệt-một giáo viên truyền cảm hứng- tận tình-tràn đầy năng lượng.Cho dù ngoài giờ học nhưng nếu có thắc mắc gì về bài giảng hay tài liệu học tập thì chúng mình đều có thể nhắn hỏi thầy và được thầy giải đáp tận tình và gửi tài liệu đó cho chúng mình một cách nhanh nhất. Đây là khóa học Toeic nhưng mình lại học được thêm những kỹ năng mềm và kiến thức khác từ thầy như Marketing,Public speaking,…

Ngoài ra thầy còn tư vấn cho mình những quyển sách cần thiết và giúp ích cho chuyên ngành của mình nữa.Đối với em “Thầy như là một Bách Khoa Toàn Thư ” vì hầu như tất cả những vấn đề của chúng em đều không bao giờ làm khó được thầy.Cảm ơn thầy rất nhiều.

4. Trên trang youtube của Halo có đăng rất nhiều video để giúp em cải thiện nghe và vốn từ vựng của mình rất nhiều.2 series mà em xem nhiều nhất đó là series sửa đề ETS và học tiếng anh qua clip.
+ Series sửa đề ETS thì giúp em hiểu được vì sao em lại sai phần đó và giúp em tránh những lỗi sai không đáng có.
+ Series Học tiếng anh qua clip thì giúp em có thêm vốn từ vựng và kiến thức xã hội,động lực truyền cảm hứng ….

5.Ở Halo hàng tháng có tổ chức 2 lần thi thử thì theo mình thấy rất hay vì nó giúp chúng ta quen với cảm giác ở trong phòng thi,những lần thi đầu mặc dù điểm không cao nhưng nó giúp chúng ta cọ sát với đề thi và biết cách phân bổ thời gian khi làm bài.

6. Khi vừa được nhận thông báo học online vì dịch bệnh bùng phát ,em cảm thấy rất lo vì nghĩ học online sẽ nhàm chán,buồn ngủ ,khó tương tác với thầy nhưng khi trải nghiệm học online với thầy em cảm thấy rất bất ngờ vì chất lượng giảng dạy có thể nói là hơn cả offline.Những buổi học online với thầy rất dễ hiểu nhờ những slide bài giảng song ngữ mà thầy share.Trước giờ học thầy luôn list ra những bài học hôm đó sẽ học để giúp mọi người chuẩn bị bài một cách dễ dàng và lúc học sẽ hiệu quả hơn. Sau 3 tuần học online với thầy,em không còn suy nghĩ học online nhàm chán và buồn ngủ nữa thay vào đó là cảm giác rất thích thú sao mỗi buổi học.

Facebook Comments