Hồng Thái đạt được TOEIC 865 trong lần thi đầu tiên

Xin chúc mừng bạn Nguyễn Hồng Thái, sinh viên khoa Cơ khí Động lực (UTE). Học viên lớp luyện thi TOEIC của Mr. Bảo Anh, đã xuất sắc đạt TOEIC 865/990! Đặc biệt, điểm số Listening đạt gần tối đa 480/495. Trong bài viết hôm nay Hồng Thái sẽ bật mí chiến lược ôn tập, cũng như kinh nghiệm khi đi thực tế tại IIG.

Trải nghiệm khi thi thật tại IIG

Halo: Em có thể chia sẻ về quá trình đi thi thật tại IIG không ?

Hồng Thái: Lúc đầu thì em cảm thấy rất thoải mái nhưng mà tới gần sát giờ thi thì em cảm thấy cũng khá là hồi hợp. Phần nghe thì em nghe rất là ổn nhưng mà tới phần đọc thì em không đọc kịp.

Halo: Điểm nghe của em đạt bao nhiêu ?

Hồng Thái: Điểm nghe của em là 480/495

Halo: Phần đọc em thấy khó nhất là phần nào ?

Hồng Thái: “Em thấy khó nhất là phần 7 là phần dài nhất luôn. Tại vì nó ở những cái đoạn mà ba đoạn văn thì nó sẽ rất là dài mình sẽ phải có khả năng tóm tắt được nội dung và lựa chọn được câu đúng. Mà do là nó quá dài em đọc không kịp.”

Chứng chỉ TOEIC 865 Hồng Thái
Chứng chỉ TOEIC 865 Hồng Thái

Cảm nhận sau khi học tại Halo

Halo: Em có thể chia sẻ về giáo viên của em không ?

Hồng Thái: “trong quá trình học thì em được thầy Bảo Anh tận tình hỗ trợ để em đạt được điểm ngang như ngày hôm nay. Thầy tận tình, nhiệt huyết và rất là dễ thương”

Halo: Sau khi học tại trung tâm thì em có cảm nhận gì ?

Hồng Thái: Đội ngũ tư vấn rất là nhiệt tình và phòng học rất là thoải mái không có áp lực nhiều rất là dễ dàng đạt điểm cao. Em xin chúc các bạn thi tốt và đạt được điểm 900+. Cảm ơn thầy đã giúp em có được điểm số cao như vậy.

Khóa học luyện thi TOEIC mà Thái đã học tại Halo

Lời kết

Halo xin gửi lời cảm ơn đến với bạn Hồng Thái đã tin tưởng và lựa chọn Halo. Là nơi đồng hành cùng bạn, trong hành trình chinh phục TOEIC của mình.

HALO mong rằng với thành tích vượt trội này sẽ là bệ phóng vững chắc, mở ra nhiều cơ hội mới cho Hồng Thái trên con đường học tập. Chúc em luôn duy trì tinh thần học tập nhiệt huyết và gặt hái thật nhiều thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Facebook Comments