Giáo trình luyện thi IELTS do Anh Ngữ Halo biên soạn

Giáo trình luyện thi IELTS 4.5+

Bộ giáo trình luyện thi IELTS 4.5+ kèm câu trả lời và bản dịch giải song ngữ cực kỳ chi tiết, tập trung vào 4 kỹ năng quan trọng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Giúp bạn làm quen các bài đọc dưới 1000 từ cùng những chủ đề quen thuộc, mở rộng vốn từ vựng lên đến 2000+ từ và trên 200+ cách diễn đạt khác nhau. Đồng thời, bạn sẽ học cách động não, sử dụng cấu trúc câu và từ vựng linh hoạt khi trình bày bài thi nói. Luyện tập kỹ năng giải quyết các loại câu hỏi theo mức độ từ dễ đến khó, sắp xếp ý tưởng để viết đoạn văn mang tính trang trọng và học thuật.

  • Hình giáo trình
  • Link tải

Giáo trình luyện thi IELTS 6.0+

Bộ giáo trình luyện thi IELTS 6.0+ kèm câu trả lời và bản dịch giải song ngữ cực kỳ chi tiết, tập trung vào 4 kỹ năng quan trọng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Học viên được thực hành nghe các bài giảng, bài nói chuyện, bài hội thoại dài từ 7-10 phút và trả lời câu hỏi. Học cách phân tích dữ liệu và trả lời các câu hỏi thường gặp của bài đọc dài 1000-1500 từ. Nâng cao vốn từ vựng lên 4000+ và 300+ cách diễn đạt có thể ứng dụng ngay vào văn nói và viết. Luyện tập phát triển khả năng nói và viết lưu loát, chính xác hơn, cùng với khả năng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo.

  • Hình giáo trình
  • Link tải

Giáo trình luyện thi IELTS 6.5+

Bộ giáo trình luyện thi IELTS 6.0+ kèm câu trả lời và bản dịch giải song ngữ cực kỳ chi tiết, tập trung vào 4 kỹ năng quan trọng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Ở giai đoạn này học viên được luyện đề liên tục, nên giáo trình sẽ tổng hợp những bài Practice tests và các đề thi thật của các năm trước, các tháng trước để làm quen với áp lực thời gian và độ khó của đề thi thật. Nâng cao vốn từ vựng lên 6000+ và 400+ cách diễn đạt có thể ứng dụng ngay vào văn nói và viết. Xây dựng sự tự tin và khả năng ứng biến linh hoạt, khả năng phân bố thời gian hợp lý khi làm bài thi.

  • Hình giáo trình
  • Link tải

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Halo Language Center đã chia sẻ đến bạn những bộ giáo trình luyện thi IELTS cực kì chi tiết được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. Halo sẽ còn cập nhật những bài viết hay về chủ đề IELTS mà các bạn sẽ rất quan tâm đấy, hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích từ Halo các bạn nhé!

Facebook Comments