Tải Longman Preparation Series For The Toeic Test Download

Longman Preparation Series For The Toeic Test
Longman Preparation Series For The Toeic Test

Longman Preparation Series for the TOEIC Test cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay vô cùng kinh điển. Bộ sách được biên soạn theo từng cấp độ bao gồm có Longman Preparation Series for the TOEIC Test – Introductory Course, Intermediate Course và Advanced Course và More Practice Tests.

Với 3 cuốn sách trong bộ Longman mà Halo Language Center muốn chia sẻ dưới đây nếu bạn học thực sự chăm chỉ và quyết tâm thì đạt điểm 800 – 900 TOEIC không phải là chuyện khó khăn gì!

1. Giới thiệu bộ tài liệu Longman Preparation Series for the TOEIC Test

Sách bao gồm các phương pháp và kỹ năng làm bài từ cơ bản đến nâng cao, với nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến khó. Sách phù hợp với những người mới bắt đầu học TOEIC.

Bộ sách của được chia thành 3 cuốn phù hợp với nhiều trình độ khác nhau.

  • Introductory Course: Trình độ TOEIC 200 – 500 điểm
  • Intermediate Course: Sách dành cho những bạn có trình độ TOEIC 500 – 700 điểm
  • Advanced Course: Trình độ từ TOEIC 700+
  • More Practice Test: Biên soạn thành những bài test hoàn chỉnh như kỳ thi TOEIC thật.

Sách này được dùng cho bạn có trình độ low-intermediate (mới bắt đầu học toeic). Tài liệu luyện thi TOEIC này định hướng cho bạn về một số kỹ năng làm bài test TOEIC, phân phối một số bài luyện tập cơ bản để nâng cao điểm số trong kỳ thi TOEIC với tiêu chí là từ 200 – 500 điểm. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm sách luyện thi TOEIC 550 thì đừng bỏ lỡ quyển này nhé.

  • Tài liệu mới phản ảnh bố cục của bài thi Toeic mới
  • Các bài thi kèm đáp án và phần giảng giải giúp cải thiện thành tích của bạn dưới từng phần của bài thi
  • 800 đề mục ôn luyện phản ảnh bố cục và nội dung bài thi Toeic mới
  • 4 bài thi hoàn chỉnh, kèm giấy làm bài theo phương thức bài thi Toeic mới, nhằm review và giúp người học làm quen với kỳ thi Toeic mới.
  • Một chương trình ghi âm cụ thể cho toàn bộ những bài nghe.

Link tải miễn phí cuốn sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test

2.1. Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Introductory Course

Sách này được dùng cho bạn có trình độ mới bắt đầu học toeic. Tài liệu luyện thi TOEIC này định hướng cho bạn về một số kỹ năng làm bài test TOEIC, phân phối một số bài luyện tập cơ bản để nâng cao điểm số trong kỳ thi TOEIC với tiêu chí là từ 200 – 500 điểm.

Link tải: Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Introductory Course

2.2. Sách Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Intermediate Course

Giáo trình này hướng dẫn cho người học các kỹ càng năng, mẹo vặt, sự luyện tập và sự tự tin thiết yếu để đạt điểm đắt dưới kỳ thi Toeic. Intermediate Course là giáo trình luyện thi Toeic lý tưởng dành cho các học viên muốn đạt điểm Toeic từ 300 đến 600. Tài liệu mới được trình bày theo dạng thức của đề thi Toeic mới.

Link tải: Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Intermediate Course

2.3. Sách Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Advanced Course

Tài liệu luyện thi TOEIC: Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Advanced Course được viết bởi tác giả Lin Lougheed, thích hợp cho các học viên luyện thi TOEIC đạt được trình độ khá đắt dưới tiếng anh. Với Tài liệu luyện thi TOEIC này bạn có thể tự học thông qua các chủ điểm ngữ pháp, kỹ càng năng nghe, kỹ càng năng làm bài theo format mới của kỳ thi TOEIC.

Link tải: Longman Preparation Series for the New TOEIC Test: Advanced Course

Hi vọng với bộ sách Longman Preparation Series for the New TOEIC Test sẽ giúp bạn có thể ôn thi hiệu quả! Chúc bạn thành công!

Và đừng quên theo dõi Halo Language Center để cập nhật những sách mới nhất và cập nhật thêm nhiều thông tin về cách học cũng như các khóa học TOEIC tại Halo nhé!

Facebook Comments