Download Developing Skills for the TOEIC Test (Audio_Đáp Án_Transcript)

Developing Skills for the TOEIC Test giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Bằng cách luyện tập với các dạng câu hỏi, từ vựng,ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC. Bạn đã biết cách ôn luyện TOEIC hiệu quả với bộ tài liệu này chưa? Nếu chưa thì cùng Halo Language Center tìm hiểu chi tiết về nội dung và cách dùng bộ sách này nhé.

Download Developing Skills for The TOEIC Test (Audio_Đáp Án_Transcript)
Download Developing Skills for The TOEIC Test (Audio_Đáp Án_Transcript)

Giới thiệu về sách Developing Skills for The TOEIC Test

  • Tên sách: Developing Skills For The TOEIC Test
  • Tác giả: Anne Taylor
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 272
  • Kiểu file: PDF + audio
  • Trình độ người học : người mới bắt đầu hoặc đã đạt TOEIC 350 trở lên
  • Luyện kỹ năng: nghe, đọc

Developing Skills For The TOEIC Test là cuốn sách căn bản nhất, phù hợp với các bạn bắt đầu học đến trình độ TOEIC 350. Đây là một trong những sách luyện thi TOEIC giúp tổng hợp lại những kiến thức cơ bản thường được sử dụng trong các kì thi. Từ đó giúp bạn ôn luyện TOEIC hiệu quả hơn.

Nội dung bộ tài liệu Developing Skills For The TOEIC Test

Có rất nhiều bài kiểm tra ngữ pháp nhỏ với 14 Unit được biên soạn rất giống với bài thi TOEIC thật. Ở mỗi, bài chúng ta được cung cấp thêm từ vựng và ví dụ ngữ pháp để tập trung vào ghi nhớ.

Tài liệu này chỉ cung cấp duy nhất một bài thi mẫu. Vì thế, các bạn sử dụng sách cần nắm chắc những chủ điểm ngữ pháp được liệt kê trong sách trước khi bước vào kỳ thi thật.

Quyển sách này còn cung cấp một bài tips giúp thí sinh hiểu rõ mình cần phải làm những gì cho kỳ thi thật. Ngoài phần Answer key và Transcript, sách còn có thêm phần phụ lục, giúp bạn củng cố lại những điểm ngữ pháp mấu chốt đã học.

Tóm lại thì nội dung sách Developing Skills For The TOEIC Test có bao gồm: (1) là phần thực hành sau mỗi bài học theo chủ đề. Phần này được biên soạn chi tiết, cẩn thận nhằm giúp các bạn có cơ hội ôn tập và củng cố lại kiến thức. (2) là những bài thi thử biên soạn theo format bài thi TOEIC thật. (3) là phần Answer Key và Transcript, cùng với phụ lục, giúp bạn dễ dàng đối chiếu và rà soát kiến thức.

Ưu & Nhược điểm của sách Developing Skills TOEIC

Ưu điểm

  • Bài tập và đề thi đều được biên soạn sát với đề thi thực, do đó người học được cọ sát với format của đề thi.
  • Không chỉ giúp người học làm quen với format đề thi, tài liệu này còn cung cấp ngữ pháp và từ vựng để người học xây dựng nền tảng kiến thức tiếng Anh hiệu quả.
  • Ở cuối sách sẽ cung cấp đáp án cũng như transcript giúp người học dễ dàng kiểm tra được kết quả học tập sau khi làm bài tập,

Nhược điểm

Vì bộ tài liệu được biên soạn 100% bằng tiếng Anh, do đó gây ra tình trạng khó học, khó hiểu cho những người học tiếng Anh từ con số 0, mất gốc tiếng Anh.

Cách luyện TOEIC hiệu quả với Developing Skills for The TOEIC

Xây dựng kiến thức nền tảng là điều tất yếu

Bạn mới bắt đầu học TOEIC, nếu muốn chinh phục được điểm số cao, thì bạn phải tự xây cho bản thân nền móng chắc chắn. Khi ôn thi với cuốn sách này, thì việc trau dồi từ vựng và nắm chắc các chủ điểm ngữ pháp. Sẽ giúp bạn tự tin hơn để nâng cao điểm số, ôn luyện các kỹ năng khó nhằn hơn.

Đừng bỏ qua luyện đề

Luyện đề sẽ giúp bạn mới nắm format đề thi và nhận ra được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Do đó, trong quá trình luyện đề hãy nhanh tay xử lý những kiến thức đơn giản và nghiên cứu thật kỹ những kiến thức khó. Đặc biệt, nghiêm túc trong quá trình này sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

Luôn kiểm tra đáp án và transcript

Bạn phải kiểm tra đáp và transcript sau khi luyện đề. Việc kiểm tra câu đúng, câu sai giúp bạn xác định được kiến thức nào mình đã vững, kiến thức nào còn yếu phải ôn tập lại. Việc nghe và dò theo transcript chính là phương pháp hiệu quả giúp người học phát hiện ra những từ mình chưa biết nghĩa và chưa biết cách phát âm đó.

Ôn lại kiến thức và làm lại đề thi đã luyện

Kiến thức dễ dàng mai một nếu bạn không thường xuyên sử dụng. Vậy nên, hãy kiểm tra lại kiến thức thông qua các bài practice test. Bên cạnh đó, việc luyện lại các đề đã xử lý sẽ giúp bạn theo dõi được điểm số của bản thân đã cải thiện hay chưa.

Tải sách Developing Skills for The TOEIC Test miễn phí

Dưới đây là bản pdf và audio của bộ tài liệu Developing Skills for the TOEIC Test. Nhanh tay download về để thuận tiện trong quá trình ôn luyện tại nhà bạn nhé:

Tải sách Developing Skills for The TOEIC Test bao gồm (Đáp Án + Transcript)

Link audio của bộ tài liệu Developing Skills for The TOEIC Test

Hy vọng với những nội dung Halo Language Center chia sẻ về cuốn sách Developing Skills TOEIC trên đây sẽ mang đến những lợi nhất định định cho các bạn trong quá trình ôn tập cho kỳ thi tiếng Anh TOEIC. Chúc các bạn thành công!

Facebook Comments