I. Thông tin chung
1. Số lượng tuyển
– Giáo viên Giao tiếp, TOEIC, IELTS toàn thời gian/ bán thời gian: 3
– Giáo viên nước ngoài toàn thời gian hoặc bán thời gian / 1 full-time or part-time Foreign Teacher: 1
– Giám sát học vụ toàn thời gian: 1
– Nhân viên tư vấn khóa học toàn thời gian/ bán thời gian: 4
– Nhân viên học vụ toàn thời gian: 1
– Nhân viên kế toán thực tập/ bán thời gian: 1
2. Địa điểm làm việc
– Cơ sở 1: 70 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
– Cơ sở 2: 35B Hữu Nghị, Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
– For the foreign teacher: Nguyen Thi Minh Khai street, Tan Hiep Dong ward, Thu Duc City, Di An City, Binh Duong Province
3. Thông tin liên hệ/ Contact information
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ qua Zalo: 0948.430.058 – Như Ngọc
Hoặc gửi hồ sơ về email: hrdept.tbec@gmail.com (Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển)
If you have any interests, please contact via Zalo 0799129922 – Bùi Tấn Đạt
Or email: hrdept.tbec@gmail.com (Subject line: Full name – Applied position)
4. Phúc lợi chung / Benefits
– Lương thỏa thuận, lương thưởng, thưởng nóng.
– Được hỗ trợ dấu mộc thực tập (Nếu đang là sinh viên đang tìm chỗ thực tập).
– Các chính sách theo luật: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ….
– Thời gian linh động, ca làm việc tùy chọn ( part-time ).
– Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
– Được đào tạo kỹ năng xử lý công việc.
– Có cơ hội phát triển bản thân lên vị trí quản lý, lãnh đạo.
– Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
– Hưởng các chính sách nội bộ công ty: nhận quà tặng, đồng phục, thưởng Lễ – Tết – Sinh nhật, lương tháng 13, ưu đãi 35%-50% các khóa học tại trung tâm…
– Professional, dynamic pedagogical environment.
– Guaranteed salary, annual pay rise based on teaching performance and benefit packages according to the company’s policy.
– Labor policies : holidays, work permit ….
– Flexible time, easy to arrange your schedule
– Center’s teambuilding trips
II. Yêu cầu và mô tả công việc
1. Giáo viên Giao tiếp, TOEIC, IELTS
Mô tả công việc
-Dự giờ giáo viên khác trong hai tháng đầu làm việc ít nhất 02 buổi/ tuần;
-Tham gia các khoá đào tạo về giảng dạy theo yêu cầu;
-Giảng dạy Tiếng Anh khi được sắp xếp;
-Chuẩn bị đầy đủ tài liệu giảng dạy Tiếng Anh, bài giảng (Powerpoint, handouts, worksheets, quizzes, games);
-Ứng dụng công nghệ trong giảng dạy một cách thường xuyên;
-Sẵn sàng dạy thay và tutor khi cần;
-Hỗ trợ học viên về mặt học tập tiếng Anh, như: cung cấp tài liệu, cố vấn học tập, tạo môi trường học tập tích cực, hợp tác cho học viên, v.v.
-Đảm bảo chất lượng giảng dạy và kết quả học tập của học viên theo tiêu chuẩn Công ty đề ra;
-Coi thi, chấm thi theo phân công;
-Hỗ trợ công tác biên soạn giáo trình của Phòng Phát triển tài liệu theo phân công;
-Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong Nội quy Giáo viên do Công ty đề ra.
Yêu cầu ứng viên
– Đúng chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc Ngôn Ngữ Anh (có chứng chỉ TESOL);
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm ở vị trí tương đương;
– Đã từng thi IELTS đạt kết quả 7.0 IELTS trở lên hoặc TOEIC 860 trở lên.
– Trình độ tin học: biết sử dụng Powerpoint, Word
– Giải quyết vấn đề
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao
– Có khả năng giao tiếp tốt và tinh thần hợp tác
2. Giáo viên nước ngoài / Foreign teacher
Job Description
– Teaching English for secondary school and evening class students
– Working hours: flexi-time, 15-30 hours per week
– Start date: ASAP
– Teaching mode: Offline
– Venues: Daytime (Monday to Friday)
Requirement
– University degree
– Certificate in English language teaching (TEFL/ CELTA/TESOL)
– Valid passport and visa
– Ability to communicate well, understand students’ psychology, manage class well
– Professional qualities (enthusiastic, dynamic, creative, ready to cooperate and innovate teaching methods)
– Priority is given to experienced candidates with a work permit
Working Place
Nguyen Thi Minh Khai street, Tan Hiep Dong ward, Thu Duc City, Di An City, Binh Duong Province
3. Giám sát học vụ
Mô tả công việc
– Phối hợp với các Phòng ban đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các qui chế về giảng dạy, học tập, thi kiểm tra đánh giá học tập của học viên.
– Quản lý, tổng hợp khối lượng công tác của giáo viên, nhân viên và các chế độ công tác có liên quan tới giảng dạy.
– Thống kê các số liệu liên quan đến tuyển sinh, giảng dạy, học tập phục vụ đánh giá chất lượng dạy và học, hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất và trang thiết bị có liên quan đến đào tạo.
– Lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện các công tác liên quan đến giảng dạy, học tập của giáo viên và học viên.
– Giám sát việc thực hiện các công tác liên quan đến R&D
– Tham gia xây dựng và đốc thúc việc thực hiện kế hoạch chiêu sinh
– Đề xuất và tham gia đóng góp, xây dựng, sửa đổi, bổ sung, các quy định, quy chế về công tác quản lý đào tạo và giáo vụ.
– Quản lý đào tạo, tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ ngắn hạn cho giáo viên, nhân viên.
– Tổ chức và giám sát tiến độ thực hiện các hợp đồng đào tạo ngắn hạn hoặc dài hạn với các cơ sở ngoài Trung tâm.
– Thực hiện các công tác học vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ phận Học vụ.
Yêu cầu công việc
Trình độ & kiến thức:
– Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh tại các trường đại học, có kết quả học tập là loại Khá trở lên.
– Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ TOEIC 750+ hoặc IELTS 6.5+ là một lợi thế;
– Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Excel, Word, PPT và các phần mềm quản lý học tập;
– Có kinh nghiệm quản lý Bộ môn Tiếng Anh ở Trung tâm Ngoại ngữ hoặc trường học từ 01 năm trở lên.
– Có kinh nghiệm giảng dạy Giao tiếp và TOEIC/ IELTS từ 1 năm trở lên, dạy học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau là một lợi thế;
– Có tư duy về sản phẩm, chăm sóc khách hàng, thiết kế sản phẩm học thuật là một lợi thế.
– Giải quyết vấn đề
Thái độ & kỹ năng
Kỹ năng:
– Có kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt
– Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
– Có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt
Thái độ:
– Tinh thần trách nhiệm cao
– Cẩn thận, tỉ mỉ
– Sáng tạo, kiên trì
– Có tư duy tập trung vào kết quả và khách hàng
4. Nhân viên tư vấn khóa học
Mô tả công việc
– Tìm kiếm, liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học của Halo cho khách hàng đang quan tâm
– Tư vấn lộ trình học phù hợp và xếp lớp cho học viên
– Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của Trung tâm
– Phối hợp làm việc với các phòng Marketing, Kế toán, Đào tạo để đảm bảo quyền lợi của học viên trong quá trình học
– Thực hiện công việc báo cáo, thảo luận thông tin và tình trạng học viên, doanh thu/doanh số các sản phẩm học vụ bán ra…
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Đang là sinh viên, Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học
– Trình độ tin học: biết sử dụng Excel, Word
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, sales, tư vấn là một lợi thế
– Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
– Tư duy tập trung vào khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm
– Nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng, có chất giọng tốt là lợi thế.
– Ưu tiên sinh viên học khối ngành Kinh tế các ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, thương mại điện tử, kinh doanh quốc tế…
5. Nhân viên học vụ
Mô tả công việc
– Theo dõi và nắm rõ lịch dạy của giáo viên, lịch trống của giáo viên có thể dành cho Halo, thông báo ngay khi có giáo viên nghỉ và đề xuất phân giáo viên giảng dạy cho các lớp sắp mở
– Chấm công giáo viên hàng ngày và sắp xếp lịch dạy cho giáo viên theo thông tin từ Phòng Nhân sự gửi
– Gác thi cuối khóa thay Giáo viên khi cần thiết, ghi chép, quản lý học cụ, photocopy tài liệu giảng dạy cho Giáo viên khi được yêu cầu .
– Điểm danh, kiểm tra tình trạng và giải đáp thắc mắc của học viên.
– Theo dõi các khóa học, phòng học tại trung tâm
– Chuẩn bị tài liệu kiểm tra, tài liệu khóa học, những giấy tờ liên quan đến chương trình học (certificate, thư feedback, v.v.)
– Ghi chép, quản lý học cụ, photocopy tài liệu giảng dạy cho Giáo viên khi được yêu cầu
– Chuẩn bị và sắp xếp tài liệu, nắm chương trình khóa học (course outline).
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Đang là sinh viên, Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học
– Trình độ tin học: biết sử dụng Excel, Word
– Làm việc nhóm, làm việc cá nhân
– Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
– Giải quyết vấn đề
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao
– Có khả năng giao tiếp tốt và tinh thần hợp tác
6. Nhân viên kế toán
Mô tả công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo hướng dẫn), có kinh nghiệm kế toán là một lợi thế
– Chứng từ kế toán:
+ Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn
+ Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng, đề nghị hoàn ứng
+ Lưu phiếu thu, phiếu chi
– Nhập liệu misa
– Nhắc thu hồi công nợ
– Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Đang là sinh viên, Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học
– Trung thực trong công việc
– Bảo mật thông tin nội bộ
– Có tinh thần kỷ luật tốt: đi làm đúng giờ, hoàn thành công việc đúng deadline
– Làm việc luôn hướng đến kết quả cuối cùng, có trách nhiệm
– Tôn trọng cấp trên,vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp
– Trình độ tin học: biết sử dụng Excel, Word
– Làm việc nhóm, làm việc cá nhân
– Giải quyết vấn đề
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao
– Có khả năng giao tiếp tốt và tinh thần hợp tác