Tải miễn phí trọn bộ YBM TOEIC 1000 Vol 1,2,3 LC + RC Mới nhất 2022

YBM TOEIC 1000 là cuốn dành cho các đối tượng luyện thi nghe và đọc trong bài thi TOEIC. Sách được biên soạn bởi YBM. YBM là đơn vị được tổ chức khảo thí Hoa Kỳ – ETS ủy quyền tại Hàn Quốc. Sách được biên soạn dựa trên những xu hướng ra đề TOEIC thật trong những năm vừa qua. Nội dung cập nhật mới nhất theo định dạng bài thi TOEIC mới.

Tải miễn phí trọn bộ YBM TOEIC 1000 Vol 1,2,3 LC + RC Mới nhất 2022

Giới thiệu về bộ YBM TOEIC 1000

Bộ sách gồm 6 cuốn, được phân loại theo hai trình độ khác nhau:

  • YBM TOEIC Reading 1000 Vol.1 và YBM TOEIC Listening 1000 Vol.1 được thiết kế dành cho người học nhắm tới mục tiêu đạt 500+ điểm TOEIC.
  • YBM TOEIC Reading 1000 Vol.2 và YBM TOEIC Listening 1000 Vol.2 dành cho người học có mục tiêu đạt 700+.

Với kỹ năng Đọc, hai cuốn YBM TOEIC Reading 1000 sẽ gói gọn nội dung chính trong 10 bài kiểm tra (test) bám sát cấu trúc của bài thi TOEIC định dạng mới và kịp thời cập nhật những thay đổi như: tỷ lệ câu hỏi về ngữ pháp tăng, bổ sung dạng bài ba đoạn văn và hình thức chuỗi tin nhắn, cùng nhiều câu hỏi theo hình thức mới…

YBM TOEIC Listening 1000 đưa ra những phân tích chi tiết về bài thi Nghe TOEIC, từ bố cục, dạng bài tới những lưu ý cần thiết để thí sinh có thể có những chuẩn bị đầy đủ nhất khi ôn luyện.

Sách YBM TOEIC 1000 cung cấp 10 đề thi sát nhất với bài thi TOEIC thật theo định dạng mới (từ giọng đọc, tốc độ, độ dài đến độ khó của từng phần thi); đi kèm các đề thi là đáp án chi tiết được giải thích cụ thể nhằm giúp người học có thể tự kiểm tra, đánh giá năng lực trong quá trình ôn luyện cho bài thi TOEIC.

Đối tượng phù hợp sử dụng sách YBM TOEIC 1000

  • Sách được sử dụng cho rất nhiều đối tượng.
  • Học sinh, sinh viên những người mong muốn luyện thi TOEIC để du học hay làm việc tại nước ngoài.
  • Cuốn YBM TOEIC listening gồm vol 1 và vol 2 dành cho các bạn cần nâng cao kỹ năng nghe. Còn Cuốn YBM reading dành cho các bạn luyện thi kỹ năng đọc hiểu.
  • Bộ sách này dành cho các bạn có trình độ TOEIC từ 400- 500 với mong muốn học tiếng Anh để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình với mục tiêu cao hơn.

Ưu điểm nổi bật YBM TOEIC

  • Sách được thiết kế đẹp, nội dung đầy đủ. Bám sát chương trình thi TOEIC hiện nay
  • Cung cấp 10 đề thi sát nhất với bài thi TOEIC thật theo định dạng mới. Với 10 đề thi này các bạn sẽ được phân tích chi tiết bài thi TOEIC.
  • Sách có đáp án và kèm lời giải chi tiết để thí sinh tự đánh giá năng lực của mình trong suốt quá trình luyện thi.
  • Tuy nhiên giá sách YBM TOEIC tương đối cao. Với trọn bộ 4 cuốn sách này các bạn cần phải bỏ ra 700.000 đồng trở lên để có thể sở hữu. Do đó các bạn có thể tải sách PDF về máy để học vừa giúp các bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

Tải miễn phí trọn Bộ tài liệu YBM TOEIC 1000 Vol 1,2,3

Link tải trọn bộ YBM TOEIC 1000 Vol 1 RC+LC (PDF + Audio)

Link tải trọn bộ YBM TOEIC 1000 Vol 2 RC+LC (PDF + Audio)

Link tải trọn bộ YBM TOEIC 1000 Vol 3 RC+LC (PDF + Audio)

Password giải nén: haloenglish.edu.vn

Trên đây Halo đã gửi đến các bạn trọn bộ tài liệu YBM TOEIC 1000 Vol 1,2,3 với file PDF sách và Audio nghe cập nhật mới nhất năm 2022. Mong rằng bộ sách này sẽ mang lại hữu ích cho các bạn trong quá trình ôn tOEIC của mình và đạt được số điểm mong muốn.

Facebook Comments